QnA TUẦN 3 THÁNG 5 (18-24.05.09)

Trả lời phỏng vấn xin việc luôn là điều khó khăn với nhiều ngời. Sau đây là 3 câu hỏi phổ biến trong 1 cuộc phỏng vấn. với mỗi câu hỏi sẽ có 3 phương án lựa chọn. bạn – với vai trò là ứng viên, bạn lựa chọn phương án tối ưu nào?

Q1. Điểm yếu lớn nhất của bạn là gì?
a. Tôi là người cầu toàn
b. Tôi là người không máy móc, vì vậy nếu chiếc máy photocopy bị hỏng , xin đừng gọi tôi
c. Tôi là người nghiện việc

Q2. Hãy miêu tả công việc lí tưởng của bạn?
a. Một công việc có những người đồng nghiệp dễ chịu.
b. Một công việc mà tối có thể tận dụng kỹ năng của mình.
c. Một công việc có nhiều cơ hội thăng tiến.

Q3. Bạn có rất nhiều kinh nghiệm, tại sao bạn lại chọn công việc này?
a. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ để có được sự nghiệp thuận lợi và thể hiện khả năng của mình
b. tôi muốn bỏ bớt một số trách nhiệm để có thể cân bằng tốt hơn công việc và gia đình
c. Tôi cần công việc ít phải đi lại và bớt căng thẳng như việc quản lí mà tôi từng làm

Hãy lựa chọn phương án bạn cho là đúng nhất kèm theo lời giải thích ngắn gọn tại sao bạn lại chọn phương án ấy. Sau đó gửi câu trả lời về Skillbox.hrc@gmail.com
Hạn chót là 23h ngày thứ 7 (25.05.09) . Câu trả lời đúng nhất và sớm nhất sẽ nhận được một phần quà giá trị và cực kì thú vị của Skillbox QnA

Chúc các bạn may mắn !

Mọi thắc mắc, góp ý xin liên hệ với chúng tôi tại ĐÂY

Leave a Reply

